Mẹo Hay Trị Mụn

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Codotel ab nha trang - Còn gì tuyệt vời hơn ở dự án này

Đã đến với nha trang thơ mộng, Chắc hẳn ai cũng rất rõ thiên đường đẹp nhất nha trang. Thiên Cung đường trần phú. Nằm ôm trọn bãi biển đầy mộng mơ vào lòng. Condotel ab nha trang tọa lạc trên cung chính là  điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Và đem lại cơ hội đầu tư khủng dành cho khách hàng.

Condotel AB nha trang xây dựng tại số 44 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, dự án sở hữu vị trí đắc địa 3 mặt tiền, đây là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp và hứa hẹn đem lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư.


AB Tower Nha Trang là công ty cổ phần đầu tư A & B Deverlopment Cord. Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín, dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cũng như kiến trúc, kiểm tra, phân tích kỹ thuật, công ty AB hứa hẹn sẽ mang đến thị trường dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm. AB Tower cũng đã nổi tiếng với rất nhiều bất động sản ở phú quốc, nha trang hay sài gòn.

Thông tin vị trí của dự án AB nha trang

Tọa lạc tại vị trí 44 trần phú. Chỉ các biển nha trang xinh đẹp chưa đầy 5 0m. Từ vị trí dự án, chủ nhân sở hữu căn hộ hay du khách dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố,các khu du lịch nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang, vinpearl landm ,bãi biển , trung tâm mua sắm thương mại, sân bay Cam Ranh, ga Cam Ranh, mua sắm sầm uất trên con đường Trần Phú.  Hay ngắm con đường trần phú cùng với bãi biển về đêm. 
Đặc biệt hơn 44 trần phú nằm đối diện với tháp trầm hương ngọn tháp lịch sử và nổi tiếng của nha trang. Điều mà bất cứ người dân nha trang nào cũng tự hào về nó.

Tổ hợp tiện ích tại dự án AB nha trang

Tổ hợp tiện ích dịch vụ và lưu trú đẳng cấp 5 sao tại Nha Trang luôn sứng tầm đẳng cấp của giới thượng lưu. : AB Central Square Nha Trang là điểm giải trí, vui chơi, mua sắm, lưu trú đẳng cấp bậc nhất Nha Trang

Đem lại cho chủ nhân của nó cung như khách du lịch cảm giác ấm cúng đằm thắm vô cùng đây chính là món quà quý giá mà chủ đầu tư Ab muốn dành tặng cho khách hàng những người yêu mên vùng đất của biển xinh đẹp này. 
Một mô hình tiện ích mà giờ đây đang là xu thế là điểm nhấn tại nha trang. Tạo lên sức nóng khủng khiếp trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Hầu hế các sản phẩm ra mắt của chủ đầu tư ab đều cháy hàng rất sớm.
Liên hệ với chũng tôi để được tư vấn miến phí. http://vietnamcondotel.net/condotel-ab-tower-nha-trang/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét